Chuyển đến nội dung chính

Review phấn nước Innisfree Long Wear Cushion

Review phấn nước Innisfree Long Wear Cushion
Xin chào các bạn, hôm nay mình sẽ review cushion Innisfree Long Wear Cushion. Đây là dòng phấn nước thuộc nhà Innisfree, một hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc được rất nhiều giới trẻ ưa thích sử dụng. 
Tuy cushion này đã ra mắt khá lâu, từ năm 2004. Song vẫn được nhiều người ưa thích vì tác dụng thần thánh của kem nền. Phấn nước có 2 loại dành cho da khô và da dầu. Nên các bạn khỏi lo xem nó có phù hợp với loại da của mình hay không nha. Dù da hỗn hợp, vẫn thích hợp sử dụng đó. 
Bây giờ thì mình sẽ đi chi tiết, cụ thể về em cushion Innisfree Long Wear Cushion nha.
Review phấn nước Innisfree Long Wear Cushion
Review phấn nước Innisfree Long Wear Cushion

Theo hãng sản xuất, thì cushion này có độ che phủ và kiềm dầu cao. Vì vậy Innisfree Long Wear Cushion rất thích hợp những khi hoạt động ngoài trời, lớp Makeup sẽ không bị trôi đi mà giữ được màu nền suốt ngày dài. Ngoài ra, phấn nước này còn có khả năng chống nắng vừa để đi đến những thời tiết dù nắng gay gắt nhất là SPF 50+

Về vỏ ngoài của cushion: khá đẹp và sang trọng. Cá nhân mình thích những em cushion có màu trắng, trông rất nhẹ nhàng và nữ tính. Package cầm rất chắc tay, đi cùng với đó là thiết kế hình tròn, trọng lượng nhẹ. Rất thích hợp để mang Innisfree Long Wear Cushion đi du lịch, cho vào túi xách để tiện dậm lại dễ dàng. 

Tông màu: có 3 tông màu tất cả. Mình chọn màu 21 nhưng vẫn cảm thấy hơi trắng sáng một chút. Sau mấy tiếng thì kem nền sẽ như làn da thật của mình vậy. 3 tông màu của Innisfree Long Wear Cushion là 13, 21, 23. Nếu bạn nào có làn da trung bình sáng, thì nên chọn màu 23 là thích hợp nhất. Yên tâm rằng, phấn nước này sẽ không giống các loại cushion khác, không sáng trắng quá đâu. 
Độ che phủ: phấn nước này có độ che phủ khá tốt. Vì mặt mình hiện tại chỉ có một số mụn nhỏ nên đã che hết các khuyết điểm trên khuôn mặt để cho ra một lớp nền khỏe, bóng và tự nhiên nhất. Đối với những bạn nhiều mụn đỏ và lớn, thì kem nền này sẽ giúp che mờ các khuyết điểm đó. Để che được hoàn toàn thì các bạn nên dùng thêm sản phẩm kem che khuyết điểm. 

Độ tự nhiên: lớp makeup có dạng Matte lì nên trông khô tháng và rất tự nhiên. Cushion Innisfree Long Wear có độ dưỡng cao nên khi Makeup sẽ không xảy ra hiện tượng Cakey mấy đâu. Trừ khi da bạn quá khô. 

Độ kiềm dầu: theo mình đánh giá, phấn nước này có độ kiềm dầu ở mức trung bình. Sau khoảng 4-5 tiếng hoạt động ngoài trời, nếu không phủ phấn, lớp nền sẽ bắt đầu đổ dầu ở hai bên cánh mũi vùng chữ T. Để Innisfree Long Wear Cushion kiềm dầu tốt hơn thì bạn nên dùng thêm kem lót có khả năng kiềm dầu. 

Độ lâu trôi: Kem nền Innisfree Long Wear Cushion có khả năng giữ lớp nền trong thời gian dài. Có thể dùng trong 6 tiếng, sau đó mới thấy lớp nền trôi một ít ở phần cằm. Lúc này, bạn nên dặm nhẹ lại cushion và dùng nhớ dùng giấy thấm dầu trước nha. Hãy yên tâm rằng kem nền sẽ không bị xuống tông mấy đâu. 
Phấn nước Innisfree Long Wear Cushion
Phấn nước Innisfree Long Wear Cushion


Chất kem: phấn nước nào có chất kem lỏng, mình không thích mùi của em nó một chút. Bởi vì mình khá nhạy cảm với mùi mỹ phẩm. Theo nhà sản xuất, thì Innisfree Long Wear cushion có cả thành phần dưỡng da từ sâu bên trong nữa đấy. Như vậy, nó sẽ mang hai tác dụng là vừa đẹp bên trong lại hoàn hảo cả bên ngoài. 

Giá thành: Giá của phấn nước Innisfree Long Wear Cushion bên Hàn khoảng 20000 Won. Khi về Việt Nam, em này sẽ có giá khoảng 400000 VNĐ. Hiện nay, có nhiều showroom bán mỹ phẩm của Innisfree nên bạn có thể dễ dàng mua được hoặc mua trực tiếp trên mạng, vận chuyển nhanh chóng. 
Có thể nói, phấn nước Innisfree Long Wear Cushion đáp ứng các nhu cầu cơ bản để giúp chúng ta có một lớp nền sáng bóng, khỏe đẹp. Độ che phủ cũng khá tốt. Giá cả vừa phải, bất kỳ ai cũng có thể sở hữu cho mình em phấn nước này.
Điểm mà mình thích nhất là độ mỏng nhẹ, tự nhiên của Cushion này, Makeup như không makeup vậy. Thích hợp với những bạn muốn phong cách trang điểm kiểu Hàn Quốc. Mong rằng, bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được phấn nước mà mình ưng ý nhất. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách chọn kem nền cho người mới bắt đầu học trang điểm

Trang điểm là một kỹ thuật mà bất kỳ cô gái nào đều cần trang bị cho mình để có được ngoại hình đẹp hơn.Tuy nhiên, đối với một số người, đây là điều mà họ gặp phải khó khăn. Hầu như ai mới bước vào makeup cũng không biết phải bắt đầu từ đâu và làm như thế nào. Kem nền là một thứ quan trọng cần phải có trong Makeup, để lớp Makeup thật đẹp thì yếu tố kem nền quyết định cốt lõi nhất. Cần phải chọn kem nền sao cho đúng với loại da của mình. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chọn kem nền hiệu quả. Hãy làm theo từng bước dưới đây nhé, chắc chắn bạn sẽ chọn được một loại kem nền phù hợp với bản thân của mình nhất:  Cách chọn kem nền phù hợp với da 1.  Xem xét bạn thuộc loại da nào Có rất nhiều người thường gặp phải sai lầm trong bước này. Họ thường bỏ qua bước xem xét loại da nên dẫn đến việc chọn kem nền không phù hợp. Điều này có thể khiến lớp Makeup không đẹp, không tệp vào da.  Đây là bước quan trọng đầu tiên mà bạn phải lưu ý đến. Da của chúng ta vốn dĩ được chia làm 5 loại chín

Các bước chăm sóc da cơ bản mà bạn bắt buộc phải biết

Các bước chăm sóc da cơ bản mà bạn bắt buộc phải biết Chăm sóc da là một quy trình mà ai cũng cần phải nắm rõ để có được một làn da khỏe mạnh lâu dài. Rất nhiều người coi thường các bước dưỡng da căn bản hằng ngày hoặc không nắm rõ các bước chăm sóc da cần thiết. Bài viết sau đây sẽ liệt kê một cách chi tiết nhất những bước chăm sóc da cơ bản giúp bạn có một làn da đẹp đi cùng năm tháng: 1. Chăm sóc da cơ bản gồm có mấy bước Có  tổng cộng 7 bước tất cả mà các chị em phải thực hiện vào cuối ngày. Theo các chuyên gia về da liễu hàng đầu tại Mỹ, để có một làn da đẹp như mong muốn và tránh các dấu hiệu lão hóa khi về già thì bạn cần phải thực hiện đủ các bước chăm sóc da mỗi ngày. Nên lưu ý vệ sinh tay và cơ thể trước rồi mới bắt đầu thực hiện các bước chăm sóc da. Tuy 7 bước nhiều nhưng khoảng thời gian thực hiện các bước rất ngắn, chỉ tốn của bạn 1-2 phút.